CHIẾN LƯỢC PR & TRUYỀN THÔNG SỐ CHO THƯƠNG HIỆU KHI MỚI RA MẮT
TỪ BIA 1950 ĐẾN MÁY LỌC NƯỚC 2010
Một không gian quán bia mang đậm phong cách Hà Nội những năm trước 1954: em bé thiếu sinh quân mũ ca lô đội lệch, thiếu nữ Hà Nội xưa áo trắng dài nền nã hay gánh phở gỗ mỗi sáng bên Hồ Gươm ....
Liệu ý tưởng độc đáo này có được chào đón? Làm thế nào để ý tưởng hấp dẫn này đến được với những người uống bia thích một không gian hoài cổ?
Một thương hiệu máy lọc nước ra đời từ năm 2010 hội đủ những tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng. Nhưng thương hiệu vẫn không được biết đến và doanh số bán hàng thua kém một số thương hiệu "nổi tiếng" khác trên thị trường? Tại sao chất lượng tốt chưa đồng nghĩa với thương hiệu manh?
Tất cả những câu hỏi này sẽ được đưa ra phân tích mổ xẻ tại workshop "Thương hiệu đối thoại với chuyên gia" số 1 năm 2015 do VMCC tổ chức. Sự có mặt của anh Nguyễn Tiến Huy - chuyên gia hàng dầu về chiến lược Digital và anh Nguyễn Đình Thành - chuyên gia hàng đầu về chiến lược PR hứa hẹn sẽ có những giải pháp đột phá cho Bia 1950 và máy lọc nước 2010.
123TV hân hạnh đồng hành cùng chương trình này!
123tv.vn
Hotline: 0975 621 066
Subscribe 123TV để cập nhật những Video HOT.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét