Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Ảnh hưởng của quảng cáo Nhại với thương hiệu Gốc (Phần 1)


Câu nói “Hãy cho tôi biết bạn bè của bạn, tôi sẽ cho biết bạn là người như thế nào” đúng trong mối quan hệ của chúng ta với thương hiệu cũng như với bạn bè và các mối quen biết khác. Một người đàn ông có thể hút thuốc Marlboro, đi xe Mercedes Benz và dùng điện thoại iPhone không chỉ vì những đặc tính riêng của những sản phẩm đó, mà còn vì muốn thể hiện cho người khác thấy anh ta là người như thế nào. Điều đó đủ cho thấy thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua sắm của mỗi người. Thế kỉ 21 là thế kỉ của sự cạnh tranh thương hiệu và sự phát triển của Internet cũng đang làm thay đổi tư duy trong chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp. Bạn có muốn biết chiến lược branding trong thời kì truyền thông mới là như thế nào? Những gì cần lưu ý? Và cách thức nào để đạt hiệu quả cao nhất? Hãy theo dõi bài chia sẻ của các chuyên gia trong chương trình Media Talk này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét