Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Thương hiệu và xây dựng thương hiệu


Theo báo cáo của Interbrand, giá trị thương hiệu của Coca là 78 tỷ USD, Apple là 77 tỷ USD, gần bằng GDP của Việt Nam 2012. Theo thống kê của các tổ chức kiểm toán thì giá trị thương hiệu chiếm 70-80% tổng giá trị doanh nghiệp. “Thương hiệu”- thuật ngữ đang được nhắc đến rất nhiều trên các trang báo chí, truyền thông và trong câu chuyện của mỗi người. Vậy thương hiệu là gì và vì sao thương hiệu lại có giá trị và quan trọng đến như vậy, điều gì làm nên một thương hiệu mạnh thì chưa phải ai cũng hiểu rõ.
Trong chương trình Branding A-Z, ông Nguyễn Đức Sơn - giám đốc thương hiệu của công ty Richard Moore Associates sẽ chia sẻ những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, từ lý thuyết đến thực tế về Xây dựng thương hiệu (Branding).
Các bạn hãy cùng chuyên gia chia sẻ tổng quan về Thương hiệu và Xây dựng thương hiệu trong số đầu tiên của chương trình

VIDEO DO 123TV SẢN XUẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét