Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Quản trị thương hiệu trong kỷ nguyên truyền thông mới (Phần 4)


Hội thảo tháng Năm do CFVG và VMCC đồng tổ chức để tìm hiểu về khái niệm “ad parody” (quảng cáo nhại) cũng như những ảnh hưởng tiêu cực mà chúng gây ra cho các thương hiệu gốc với sự chia sẻ từ 2 vị diễn giả: Giáp sư Ouidade Sabri của CFVG và chị Đặng Thúy Hà, Leadership Director – Nielsen Vietnam. Từ những nghiên cứu bài bản và trên phạm vi rộng mức độ ảnh hưởng không lành mạnh tới thương hiệu gốc, các diễn giả tư vấn cách thức và công cụ để có thể xử lý và tận dụng tăng hình ảnh cho thương hiệu gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét